Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Xe Nâng người nhập khẩu giá tốt nhất trên toàn quốc

Công Ty TNHH đầu tư Thiết bị công nghiệp hà nội là nhà nhập khẩu hàng đầu các thiết bị nâng hạ chuyên nghiệp trên toàn quốc như xe nâng tay thấp,xe nâng tay cao,  xe nâng bán tự động , xe nâng ngồi lái.....VÀ

Xe nâng người là người bạn đồng hành tin cậy của giới thi công công trình


-Với tải trọng nâng 300kg rất phù hợp cho người sử dụng làm việc trên cao cùng mang theo những thiết bị cần thiết để phục vụ cho quá trình làm việc.
Vì vậy sản phẩm của chúng tôi luôn có chiều cao nâng 8 mét đến 16 mét phù hợp cho tất cả các đối tượng nằm trong diện làm việc nguy hiểm trên cao.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp thang nâng người, xe nâng người với nhiều mẫu mã chủng loại hiện đại  là những loại thang nâng tự hành hay còn gọi là thang nâng điện những loại thang nâng này rất ít đơn vị sử dụng vì giá thành cao. Thang nâng được dùng phổ biến hơn cả là thang nâng người đẩy tay trong đó có thang nâng ziczac SJY thương hiệu Noveltek. Thang nâng ziczac Noveltek được tin dùng bới giá thành rẻ phù hợp với điều kiện của nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam, Nhưng tính năng sản phẩm luôn đảm bảo cho quá trình vận hành, không khác gì những sản phẩm có giá thành cao. Vì vậy luôn được người tiêu dùng để ý. 
Xe nâng người zic zắc kết cấu từ thép cứng được thiết kế bắt chéo đan xen vào nhau tạo sự bền chắc an toàn khi nâng lên tầm cao 6m, 8m, 10m, 12m,. 14m, 16m. Thang nâng ziczac Noveltek có thể nâng 2 đến 3 người cùng nhiều dụng cụ làm việc sàn thao tác thì rộng rãi nên rất được giới thi công công trình lựa chọn.
Xe nâng người chất lượng  dùng để  đáp ứng nhu cầulàm việc ở trên tầm cao 6m, 8m, 10m, 12m, 14m với tải trọng nâng lớn sàn thao tác rộng đáp ứng được nhu cầu này còn có các sản phẩm tương tự khác như thang nâng gấp khúc, thang nâng gập rút...
Đến với chúng tôi, quý khách hoàn toàn yên tâm với sản phẩm , dịch vụ và những chính sách của công ty.
Liên hệ: Trưởng Phòng Kinh Doanh-TOÀN QUỐC
Ms Tuyết 0962.051.448

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét