Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Thang nâng người sử dụng bằng điện giá tốt nhất

Chuyên cung cấp xe nâng người. thang nâng người giá ưu đãi nhất 

Liên hệ: 0962.051.448 Ms Tuyết 

Thang tự hành eos
Công ty Công nghiệp Hà Nội chuyên bán các thiết bị nâng hạ, thiết bị xe nâng nhập khẩu siêu rẻ toàn quốc.
-Tải trọng nâng: 300kg
-Chiều cao nâng: 6 mét
-Tổng chiều cao thang: 2150mm
-kích thước khung sàn: 2270*1150mm
-điện áp sử dụng : 24V
Thang nâng người tự hành là thang nâng được sử dụng hoàn toàn bằng điện khi nâng lên hạ xuống cũng như khi di chuyển. Toàn bộ được điểu khiển bằng hệ thống tự động hiện đại.
Thang nâng được nhập khẩu trực tiếp từ các nước công nghiệp phát triển. Với quy mô nhà máy hiện đại, họ đã sản xuất thang nâng người dựa trên những nhu cầu thực tế sau khi đã khảo sát trên thị trường.
Và kết quả đúng như dự đoán của các chuyên gia. Sự cần thiết phải sử dụng thang nâng người trong quá trình lao động là điều tất yếu. Con người được dùng các phương tiện máy móc hiện đại nhất mà các nhà khoa học đã nghiên cứ để chế tạo nên những chiếc thang nâng đó.
Việc sử dụng thang nâng người cũng không có gì quá khó khăn đối với người điều khiển, các công tắc được thể hiện rõ trên thiết bị, tất nhiên trước khi sử dụng đều có cách hướng dẫn của nhà sản xuất.
-Tải trọng nâng: 300kg
-Chiều cao nâng: 10 mét/12 mét 
-Tổng chiều cao thang: 2150mm
-kích thước khung sàn: 2270*1150mm
-điện áp sử dụng : 24V
Thang nâng người có thể dùng kem theo nâng hàng như các thang nâng trong siêu thị. Tuy nhiên sức nâng sẽ bị giới hạn. Thông thường thang nâng chỉ nâng được tải trọng từ 300-500kg,. nếu nâng người cùng với hàng hóa thì lượng hàng hóa đi nâng kèm nên có trọng lượng là 200-250kg để đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng cũng như hạn chế những sự cố xảy ra trong thời gian nâng.
Thang nâng người có kết cấu hình cắt kéo hoặc thang trượt . Tùy thuộc điều kiện môi trường mà chúng ta có thể lựa chọn loại thang phù hợp khác nhau.
Thang nâng người được nhập khẩu Đài Loan, Pháp, Trung quốc .... hàng bảo hành dài hạn , hàng luôn có sẵn trong kho .

CAM KẾT GIÁ TỐT NHẤT TẠI VIỆT NAM

HOTLINE: 0962.051.448 Ms Tuyết  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét